Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Top ảnh status buồn tâm trạng hay và ý nghĩa trong tình yêu

Có nhiều lúc tui cảm thấy tình yêu rất là đẹp nhưng tui đã sai lầm thật sự.Tui đã từng thích một người tui làm tất cả để người ấy hiểu tui nhưng không...mọi việc làm điều dẫn đến một kết quả mà tui không mong muốn. Càng thể hiện mình thì mình trong mắt người ấy như là một cái gai cố nhổ nó đi nhưng không thể nào được và bây giờ người ấy đã rất ghét tui.bây giờ tuy hai đứa không học chung nữa nhưng ao tui vẫn co cai cam giac rất đau khi người ấy chỉ quan tâm đến một cô gái khác tui ngốc lắm có phải không? tui chi muốn sống trong một khoảng thời gian vui vẻ ở cấp 3 sao mà mọi thứ đối với tui quá xa lạ...tui ngỡ tưởng tui sẽ gặp một người hợp ý nhưng tui lại bị trêu đùa làm tui cảm thấy hầu như tất cả con trai trên đời này đều không đáng tin ...bây giờ mọi thứ với tui chỉ là ảo tưởng mà thôi...delete all,begin again.

Xem thêm: https://tinbandoc.com/top-anh-status-buon-tam-trang-hay-va-y-nghia-trong-tinh-yeu-2015.html








































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét