Thứ Tư, 4 tháng 11, 2015

Status mùa đông, status tình yêu hay về mùa đông

Mùa đông lang thangCô đơn lối vắngTìm về phương nàoMột vòng tay ấm!?Bạn iu, đúng là lạnh lắm nhưng không thể không đi được... cái cảm giác buốt giá cả mặt, tê rần cả tay mới có thể làm cho ta cảm thấy thư thả tâm hồn được
>>> https://tinbandoc.com/status-mua-dong-status-tinh-yeu-hay-ve-mua-dong-2016.html
Đông đến. Cái tiết trời se lạnh, gió thổi từng đợt làm con người ta dễ dao động. Mùa đông là mùa của kết thúc, ai chẳng nghĩ thế. Còn mùa đông trong tôi có chút khác biệt. Là khởi đầu. Tôi yêu đông lắm. Yêu cái tiết trời lành lạnh, thoáng buồn nhưng cũng thoang thoảng thấy mùi hạnh phúc này. Làm sao diễn tả được tình yêu này chứ. Tháng 11 - không hoàn toàn là kí ức nhưng cũng không có nghĩa là lãng quên. Mùa đông năm nào tôi đã từng trải qua, tôi vẫn còn luyến tiếc… Đông ơi, đông về rồi, mang nỗi nhớ của tôi gửi đi xa được không? Nỗi nhớ của tôi với mùa đông năm đó, đến bây giờ tôi vẫn không tài nào lãng quên được.





































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét