Thứ Năm, 12 tháng 5, 2016

Hình nền điện thoại Chibi phim "Hậu Duệ Mặt Trời"

Tuy phim cũng đã hết từ lâu, cũng như ai khác phim “Hậ Duệ Mặt Trời” đã để lại trong tôi một dấu ấn khó phai, đặc biệt là những ca khúc trong phim được tôi nghe đi nghe lại rất nhiều lần dù phim đã ra tập cuối và hết rất lâu rồi. Chắc đây là một trong những bộ phim Hàn Quốc ít ổi được tôi xem, vì tôi rất rét phim Hàn. Sau khi kết thúc phim không lâu thì TinBanDoc.Com đã có ngay một bài viết chia sẻ về những hình nền điện thoại phim “Hậu Duệ Mặt Trời” kute lạc lối không biết các bạn đã tải chưa, nế chưa thì clcik vào đường dẫn nhé. Còn ở bài viết này mình cũng chia sẻ tiếp đến các bạn hình nền điện thoại dễ thương của phim nhưng các nhân vật được vẻ bằng Chibi nhé. Xem ngay bộ hình nền điện thoại Chibi phim “Hậu Duệ Mặt Trời” ngay dưới đây nhé.
























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét