Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

45 hình ảnh chào ngày mới mang đến điều tốt đẹp

Tải hình ảnh chào ngày mới – “Mỗi ngày tôi chọn một niềm vui, Chọn những bông hoa và những nụ cười” đây là một trích dẫn trong một bài hát rất hay mà tôi thường nghe trong ngày mới. Ngày mới với tui chưa biết phải đối mặt với những khó khăn gì, chắc trỡ gì, nhưng mỗi ngày trước khi tôi bắt đầu công việc mới, tôi thường hay tìm những hình ảnh đẹp chào ngày mới để gửi tặng bạn bè trên facebook. Hành động tuy nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa lớn, bạn mang đến cho bạn bè người thân bạn những niềm vui, sự may mắn và nhiều điều tốt đẹp cho ngày mới cũng như bạn đang tự mình mang đến cho mình những điều tốt đẹp trong ngày mới đó. Với tôi nó trở thành một thối quen còn bạn thì sao?
































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét