Thứ Sáu, 18 tháng 9, 2015

69 câu danh ngôn cuộc sống hay nhất mọi thời đại đáng xem nhất

Trong cuộc sống này mỗi người luôn có một hoàn cảnh khác nhau, vì cuộc sống vốn dỉ luôn là một vở kịch. Quan trọng là người đã được cuộc sống này chọn để phải diển vai gì mà thôi. Sẽ có những người trong cuộc sống này chỉ biết hưởng thụ và chỉ trích người khác dưới quyền lực của đồng tiền và sẽ có những người vì đồng tiền nên chấp nhận số phận vai diễn của mình. Danh ngôn cuộc sống – Tôi cũng như các bạn, mỗi ngày với tôi như một vỡ kịch rất hoàn hảo, tôi phải cười phải làm mọi thứ… để mọi người xung quanh mình cảm thấy vui và hài lòng về mình, một ngày cuời nói mệt mõi khi đêm về tôi thường hay tìm đến những câu danh ngôn cuộc sống hay và ý nghĩa để đọc và cảm nhận cuộc sống này… và thở dài vì cuộc sống này không chỉ có riêng mình chiệu hoàn cảnh đó.



























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét