Thứ Ba, 14 tháng 4, 2015

Cách trang trí mũ lưỡi trai cực cá tính từ đinh tán

Chiếc mũ lưỡi trai của bạn đã cũ, nhưng bạn lại không nỡ bỏ đi vì rất yêu quý nó? Vậy thì hãy bắt tay vào trang trí trí mũ lưỡi trai đó thành chiếc mũ mới cực cá tính thôi nào.


Để trang trí mũ lưỡi trai, bạn cần có:
- Mũ lưỡi trai
- Đinh tán nhiều loại
- Keo E6000
- Bút dạ đánh dấu
- Tăm


Cách trang trí mũ lưỡi trai

1 Đầu tiên, bạn dùng bút dạ đánh dấu những chấm nhỏ ở vị trí mà bạn muốn gắn đinh. Sắp xếp sao cho vị trí của các chấm tương đối gần và cách đều nhau.


2 Tiếp tục chấm như vậy lên phần mũ đội. Vị trí của những dấu chấm nên gần nhau và gần với đường khâu viền mũ. Rải các dấu chấm về phần chóp mũ, chú ý sao cho mật độ thưa dần.


3 Sử dụng tăm để phết keo E6000 lên các chấm. Ấn đinh tán lên bề mặt keo. Sử dụng cùng một loại hình dáng đinh rải đều lên vành mũ.


4 Lặp lại thao tác ở bước 3 với đinh dẹt hình tam giác.


5 Sắp xếp các hình dáng đinh xen kẽ nhau cho tới khi lấp kín hết các chấm tròn là bạn đã hoàn thành việc trang trí chiếc mũ lưỡi trai cá tính rồi đấy.


Thành phẩm nè cả nhà:
Từ những chiếc đinh tán vô cùng dễ kiếm và chiếc mũ lươi trai cũ, bạn đã có ngay món đồ thời trang hè cá tính, khỏe khoắn rồi đó. Cách trang trí mũ lưỡi trai độc đáo này sẽ khiến bạn nổi bật bất cứ nơi đâu. Với phụ kiện có 1-0-2 này, chỉ cần phối với quần jean rách, áo thun họa tiết hoặc áo da jacket... bạn đã có ngay set đồ cực style rồi đó.

Tận dụng chiếc mũ đã cũ, bạn sẽ chẳng mất công cũng như mất tiền để đi mua mũ khác mà lại có một chiếc mũ mới toanh cực cá tính. Bỏ túi ngay cách trang trí mũ lưỡi trai từ đinh tán sẽ giúp bạn có ngay phụ kiện "chất lừ" cho set đồ của mình. Bên cạnh cách tái sử dụng chiếc mũ này, bằng những chiếc đinh tán nhỏ, bạn cũng có thể 'làm đẹp' cho chiếc mũ rộng vành của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét