Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Hình ảnh cô đơn + lẻ loi lạc lõng mỗi khi đêm về thật buồn

Như các bạn cũng biết, một câu chuyện vui sẽ không làm chúng ta cười nhiều lần, vậy cớ sao ta lại cứ buồn mãi vì một chuyện không vui. Cuộc sồng này là thế đó các bạn, niềm vui nhanh tắt đi nhưng nỗi buồn thì cứ theo ta mãi. Để giải quyết nhu cầu tìm hình ảnh buồn cô đơn lẻ loi chúng tôi mượn tạm những tâm trạng buồn viết lên những dòng chữ này nhé. Có những câu chuyện chỉ làm chúng ta vui 1 lần, 2 lần, nhiều lắm là 3 lần, nhưng cũng có những câu chuyện, không đơn giản chỉ mang lại tiếng cười, mà là 1 niềm vui sâu sắc, nó sẽ vượt qua cái giới hạn của “chuyện cười” và khiến ta mỉm cười mỗi khi ta nhớ về nó!Nỗi buồn cũng như vậy!!! Vậy bạn đã có bao giờ phải ở trong tình trạng này chưa? với mình thì chưa có câu chuyện nào gắn liền với niềm vui sâu sắc cả. Chỉ là thoáng qua, với tôi những nỗi buồn của ngày tháng mới chính là người bạn của tôi lúc tôi cô đơn.
Nguồn: https://tinbandoc.com/hinh-anh-buon-co-don-le-loi.html



































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét