Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Rạo rực trước hình ảnh hoa phượng sân trường đỏ rực

Kể từ khi rời khỏi mái nhà trường đến nay là đã gần 10 năm rồi. Với tôi những kỹ niêm có thể nói là gắn bó với tôi tới giờ không chỉ có thầy cô, bạn bè, tiếng trống trường… mà còn đó là một hình ảnh hoa phượng sân trường đỏ rực khi mùa hè đến. Và ký ức tôi hồi lại như sau. Hè đến là khoản thời gian cực thích đối với tôi và tất nhiên là của chung của các bạn học sinh, sinh viên. Nào là được ngỉ hè, hay ít nhất cũng được đến trường để học thêm học bớt trong khi đó những cây hoa phượng vẫn nở rỗ rực làm đỏ khắp sân trường. Nhưng kỹ niêm đáng nhớ nhất của tôi với mùa hoa phượng là được chơi những chò chơi như đá ra hoa phượng, hay làm thành những con buớm thật đẹp kẹp vào vỡ… Khi mùa hè đã dần đi qua một nữa thì cũng là lúc tôi và các bạn phải đến trường, nhưng những cây hoa phương vẫn trào đón chúng tôi rất nòng nhiệt khi tiếp tục nở rộ rập đỏ sân trường, nhưng chúng tôi lại phải cồng lưng ra thu dọn những cánh hoa phượng kia vì một sân trường sanh sạch đẹp mà. Nào cùng ngắm những hình ảnh hoa phượng đẹp nở rộ và hồi tưởng ký ức với tôi nhé.






































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét