Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

Status buông tay, stt tình yêu buông tay trên facebook

Dẫu biết buôn tay thì cả 2 sẽ đau, nhưng vì quá yêu và muốn cả 2 đều hạnh phúc cho nên lựa chọn buôn tay là giảo pháp ngay lúc này. Trong tình yêu mà nó giống như cọng dây thun, một người buông tay thì người kia sẽ đau. Thứ tình cảm gì khi người ta đi kím nó đã khó, nhưng khi kím được thì không thể buông lơi… Tình yêu với muôn vàng cảm xuc1, đố ai mà biết được nó sẽ như thế nào, khi yêu thì mật nghọt như mía lụi, buôn tay nhau rồi thì lòng đắng như mật. Bên dưới đây là những stt buôn tay trong tình yêu. Cũng đã có lúc tôi cũng từng nghĩ rằng nên buông tay. Khi mà sự hi sinh của tôi cho người mà không được thấu hiểu. Nhưng tôi không muốn mất cô ấy. vì cô ấy là ng tôi yêu thương nhất. 1 câu nói thì dễ. Nhưng nỗi đau sẽ kéo dài. thế giới ngoài kia rộng lắm. Chỉ cần 1 cái buông tay là có thể mất nhau mãi mãi 🙁 🙁 🙁 giá như người đó hiểu đc. tôi yêu ng đó nhiều như thế nào!!!!!!!!!










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét