Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Mỗi ngày một câu nói một status hay và ý nghĩa cuộc sống

Mỗi sớm mai thức dậy vẫn như mội ngày, lấy cơm đựng vào một cái khay rồi đem đi làm để trưa ăn luôn tại công ty, không phải vì mình tiết kiệm hay như thế nào đó, mình rất là ngán ăn cơm tiệm như ngán chính cái cuộc sống này vậy đó. Đã thế ngay chổ làm mình gần trung tâm thành phố nên chỉ có một quán cơm bình dần đó thôi. Mỗi sớm đi làm trên một đoạn đường rất dài tôi thường hay suy nghĩ, và hầu hết cứ mỗi lần đi xe là tôi suy nghĩ, hết chuyện này đến chuyện khác mong sao mọi thứ sẽ tốt đẹp với mình, mong sao thực hiện ước mơ của mình thành công tốt đẹp… và tôi không quên những câu nói hay dặn lòng mỗi khi đi làm, tôi có sưu tầm ngay bên dưới đây cho mọi người cùng xem, đó chính là những câu nói dặn lòng phải nhớ kĩ mỗi ngày thức dậy. Trong quảng đường tôi đi làm từ nhà đến công ty với biết bao nhiêu thứ trong đầu nó ùa ra, cuộc sống, công việc hay gia đình và không thiếu tình yêu vì tôi vẫn còn chưa yêu ai mà. Mỗi khi vấp ngã hay thất bại ở một góc độ nào đó tôi thường hay tìm đến những câu nói hay về cuộc sống những câu nói hay khiến bạn sống trưởng thành hơn để phần nào lấy lại tinh thần cũng như cố gắng bước tiếp.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét