Thứ Bảy, 11 tháng 4, 2015

Những thí sinh khó mà "làm lơ" tại Vietnam Idol 2015

Cuộc thi Tìm kiếm thần tượng Việt Nam 2015 lại xuất hiện những thí sinh đẹp, độc và gây nhiều ấn tượng cho người đối diện.

Phiên bản thứ 2 của Hương Giang Idol
Trong ngày tuyển sinh đầu tiên ở khu vực TP.HCM, thí sinh tên My sinh năm 1994 gây được nhiều sự chú ý cho mọi người xung quanh. Theo như My tiết lộ thì cô là một thí sinh chuyển giới, từng trượt khỏi vòng thử giọng tại The Voice và đến với Vietnam Idol để hiện thực hóa niềm đam mê ca hát, ước mơ trở thành ca sĩ của mình. Hình ảnh của My khiến nhiều người nhớ đến Hương Giang Idol, thí sinh chuyển giới tiên phong trong mùa 4 và đã gặt hái khá nhiều thành công trong làng giải trí Việt.
Đến với cuộc thi năm nay, My có khá nhiều lo lắng bởi e ngại ánh mắt của mọi người, phần nữa vì không biết nên lấy tên nào, giấy tờ thế nào để đăng ký. Cô tâm sự, thần tượng lớn nhất của cô là ca sĩ Mỹ Tâm. Dù năm nay, Mỹ Tâm không còn ngồi ghế giám khảo, cô vẫn đến với chương trình bởi Thu Minh cũng là 1 nữ ca sĩ vô cùng dễ thương mà cô yêu mến.

Cặp đôi "bàn chải, kẹo kéo"
Với giọng hát khá tốt, hai chàng trai Phạm Văn Cường và Bùi Vĩnh Phúc không chỉ mang lại không khí sôi động mà còn gây ấn tượng mạnh với nhiều người trong vòng pre-cast. Bùi Vĩnh Phúc – thí sinh được biết đến với cái tên “hotboy bán kẹo kéo” mang theo một niềm hy vọng lớn khi đến với Vòng thử giọng năm nay. Nhờ đặc thù công việc của mình, anh chàng bán kẹo kéo này thuộc rất nhiều bài hát, trong đó “mỗi ca sĩ tôi thuộc một số bài, riêng ca sĩ Thu Minh thì tôi thuộc nhiều nhất nào là Bay, Đường Cong, Taxi… để phục vụ nhiều khán giả”.
Trong khi đó, Phạm Văn Cường sinh năm 1991 lại gây ấn tượng với ngoại hình hài hước của mình. Anh chàng với nghề nghiệp bán bàn chải trên khắp cả nước này khiến BTC lẫn các thí sinh không thể nhịn cười bởi sự hồn nhiên, vô tư của mình. 


Giọng hát châu Á về lại vạch... xuất phát
Bắt đầu con đường ca hát với giải "Tài năng trẻ - Giọng hát châu Á 2000" khi 15 tuổi, cái tên Vân Quỳnh chưa kịp trở thành một cái tên quen thuộc thì cô phải ngậm ngùi chia tay khán giả trong nước để theo gia đình định cư tại Mỹ vào năm 2001. Thời gian đầu xa quê hương, cô gái nhỏ nhắn này theo học soạn nhạc, tâm lý và đi hát ở một số trung tâm ca nhạc dành cho cộng đồng người Việt. Những năm sau đó, thỉnh thoảng Vân Quỳnh cũng trở về nước tham gia một vài chương trình ca nhạc đặc biệt, nhưng đến 8-10 năm trở lại đây, cô hầu như ngưng hẳn hoạt động ca hát của mình.
Về nước, đăng kí dự tuyển Vietnam Idol, Vân Quỳnh tâm sự: "Không còn đi hát nhiều năm nay nhưng không vì thế mà niềm đam mê ca hát đã tắt trong tôi. Với tôi giờ đây, được trở về quê hương và đi hát trở lại là mục tiêu lớn nhất của tôi ở thời điểm này. Có thể nói, tham gia Vietnam Idol với tôi là một cơ duyên, một cơ hội mà tôi nghĩ mình phải nắm bắt dù tôi biết, về Việt Nam và trở thành một thí sinh, điều đó có nghĩa tôi phải bắt đầu mọi thứ từ con số 0, và tôi đã quyết định toàn tâm toàn ý đương đầu với nó".


"Em trai hot boy" của nam nghệ sĩ Hồ Vĩnh Khoa
Phạm Nguyễn Duy tạo được thiện cảm với người đối diện khi sở hữu gương mặt sáng và nét điển trai có phần hơi “baby” giống với người anh họ là ca sĩ - diễn viên Hồ Vĩnh Khoa. Nguyễn Duy vốn là một nhân viên thiết kế đồ hoạ cho một công ty về thời trang. Thế nhưng, công việc văn phòng này đã không giữ chân anh được lâu khi anh quyết tâm theo đuổi con đường ca hát. Chia sẻ về người đã tạo nguồn cảm hứng cho mình, Duy cho biết: “Tôi và anh Hồ Vĩnh Khoa là anh em họ, nhưng tôi thật sự thần tượng anh ấy bởi thái độ làm nghề nghiêm túc và sự kiên định trong bước đường mà anh lựa chọn. Những chia sẻ của anh ấy về công việc, về nghệ thuật khiến tôi rất muốn được dấn thân và trải nghiệm con đường đầy hấp dẫn đó.”




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét